REVIEW :: So Finn Skin ฟินไปกับผิวใส ฟินไปกับผิวสวย

by - พฤศจิกายน 11, 2560

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมีของดีมาบอกต่อสาวๆกันค่ะ เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าของเราใสกิ๊งๆ ไม่ได้ช่วยให้ขาวแบบผีดิบนะ แต่เพิ่มใสให้ผิวหน้า ดูไม่หมองคล้ำ ดูสดใส เปล่งปลั่ง ผิวนุ่มนิ่ม แถมช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนเนี่ยต้องลองเลย ที่เบนำมาแนะนำวันนี้มี 2 ตัวนะคะ คิดว่ามันต้องคู่กันอ่ะ ขาดกันไม่ได้ นั่นคือ So Finn Skin BRINK BRINK ESSENCE และ ADVANCED WHITENING CREAM ค่ะ ช่วยเรื่องผิวกระจ่างและบำรุงผิวให้แข็งแรง ตามมาดูรีวิวกันเลยจ้าาา
คู่หูดูโอ้!! BRINK BRINK ESSENCE และ ADVANCED WHITENING CREAM
มาเริ่มกันที่ BRINK BRINK ESSENCE ค่ะ แพคเกจจิ้งของเขาจะเป็นขวดทึบแสงนะคะ มีตัวหัวปั๊มแยกมาให้ ด้วย เบว่าดีนะ เผื่อแบบว่าเราเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วแบบกลัวมันหกเลอะเทอะ ก็ถอดหัวปั๊มเปลี่ยนเป็นฝาหมุนๆปิดแทน

เรามาดูส่นผสมกันค่ะ ส่วนผสมเนี่ยถือว่าเป็นธรรมชาติล้วนๆเลยนะ เบว่ามันคล้ายๆพวก AHA ,BHA ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเรา แต่อันนี้คือเขามี GIGAWHITE หนึ่งในสารสกัดคุณภาพสูงที่สุดในการยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นสารสกัดจากพืชที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 7 ชนิดด้วยกันค่ะ
มีเลข อย. ชัดเจนสามารถตรวจสอบได้เด้อ ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์นอกนะสาวๆ สบายใจได้ หน้าไม่แหก แต่ใครแพ้พวก AHA, BHA เบไม่แนะนำนะคะ ถ้าใช้ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ด้วยน๊าาา

เซรั่มตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวล้ำลึกให้กับผิวเราค่ะ โดนเขาแนะนำว่าให้เราทาก่อนทาบำรุงตัวอื่นๆเลย เหมือนว่าจะช่วยให้ครีมตัวอื่นๆทำงานได้เต็มประสิทธิภาพขึ้นด้วย เจ้าเซรั่มตัวนี้เนี่ยยังช่วยแก้ปัญหาผิวทั้งสิว ฝ้า กระ กระชับรูขุมขน รวมถึงช่วยเรื่องรอยดำจากสิวให้จางลงด้วยนะ
เนื้อเซรั่มจะมีสีออกน้ำตาลๆ ซึมไว ไม่เหนะผิวหน้า มีกลิ่นหอมแปลกๆ ไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้อ่ะ อธิบายไม่ถูก แต่กลิ่นไม่ฉุนนะคะ ไม่ทำร้ายโพรงจมูก กลิ่นจะคล้ายๆประมาณไวน์บมหอมๆด้วยล่ะ

วิธีใช้
แต้มให้ทั่วผิวหน้า 5 จุด แล้วค่อยๆนวดเบาๆค่ะ ซึมไวมากกกกก แอบมียิบๆตรงรอยสิว
มาต่อกันที่ ADVANCED WHITENING CREAM ค่ะ แพคเกจจิ้งมาในกระปุกที่ไม่ได้ดูก๊อกแก๊ก
เมื่อเปิดฝาออกมาจะเจอแผ่นที่ไว้กั้นตัวครีมค่ะ เบว่าครีมกระปุกมีแผ่นกั้นเนี่ยดีมากๆเลยนะคะ แผ่นกั้นเนี่ยจะช่วยกันฝุ่นเข้า หรือกันครีมมาเลอะที่ฝาได้ด้วย ครีมเลอะฝามากๆ แล้วมันอาจล้นออกมานอกกระปุกได้ รู้สึกเสียดาย พอมีแล้วอุ่นใจค่ะ
ส่วนผสมหลักๆจะมี SEPICALM™ VG ที่แบรนด์เคลมว่าเป็นสารสกัดจากดอกบัวสีขาว สามารถลดอุณหภูมิที่ผิวหลังจากถูกแสงแดดเผา ได้ 0.8 องศาเซลเซียส ภายในเวลา 24 ชั่วโมง แถมมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับวิตามินซี สามารถในการลดจำนวนเม็ดสีเมลานินในเซลล์ผิวหนังได้ด้วย ว้าวววมากแก คือดี
ผ่าน อย. แล้วเหมือนกันกับเซรั่มตัวแรกค่ะ
เนื้อครีมจะมีสีขาวเลย เนื้อแน่นๆ แต่ซึมง่ายมาก ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมคล้ายๆโยเกิร์ต

วีธีใช้
หลังจากทาเซรั่มเสร็จแล้ว ให้แต้มครีม 5 จุดเช่นกันค่ะ แล้วค่อยๆนวดวนๆเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
มาดูผลลัพธ์กันค่ะ อันนี้เบใช้มาประมาณ 1 เกือบ 2 อาทิตย์นะคะ


จะเห็นได้ว่าหน้าดูใสขึ้น รอยดำดูจางลงบางจุดที่ไม่ได้ดำเข้มมากๆ รู้สึกได้ว่าจางลงค่ะ รูขุมขนดูเล็กลงเล็กน้อย ต้องสังเกตนิดนึงนะคะ หน้านุ่มขึ้นชอบมากกก กลิ่นดี ไม่ทำร้ายจมูก ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ถึงแม้จะมีอาการยิบๆตรงสิวบ้าง เบว่าน่าจะทำให้สิวหายเร็วขึ้น เพราะมันแห้งและตกสะเก็ดไปเลยค่ะ โดยรวมเบถือว่าให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเลยล่ะสาวๆ กับระยะเวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์กว่าๆ ถ้าใช้ติดต่อกันประมาณ 1-2 เดือนขึ้นไป เบว่าน่าจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นค่ะ แต่เรื่องความกระจ่างใส และรอยดำเนี่ย ยอมรับเลยว่าผิวดูกระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นมากเลยค่ะ ชอบตรงนี้! สารสกัดจากธรรมชาตินี่ให้ผลดีมากๆเลยนะคะ มันทำให้รู้สึกว่าครีมเขาปลอดภัยจริงๆ ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่น่าตกใจเหมือนใช้ครีมที่ใส่สารปรอท ครีมปลอดภัย สวยได้ใจ ใสได้อีก!!

หากสาวๆสนใจ ตำกันได้ที่ FB :: SofinnSkin 💓💓
*Sponsored by SofinnSkin*


You May Also Like

0 ความคิดเห็น