REVIEW :: เล็บสวยง่ายๆด้วย Dashing Diva พร้อมเคล็ดลับดีๆให้เล็บสวยอยู่ทนอยู่นาน

by - ตุลาคม 09, 2560

เฮโหลวววววเบ๊บ! เบมาอีกแล้ว! เบมาทำอะไร มารีวิวไงล่ะ 55555 เห็นรีวิวเครื่องสำอาง, สกินแคร์ไปมากมายแล้ว วันนี้ขอมารีวิวเรื่องเล็กๆที่เรามองข้ามกันบ้าง! นั่นคือเล็บไง!!! ทั้งๆที่เล็บมือ นิ้วมือเป็นสิ่งที่เราใช้บ่อยสุดแต่เรากลับมองข้าม ไม่ค่อยใส่ใจ! บางทีไว้เล็บยาวจนลืม บางที ก็มีสาวๆบางคนที่ติดกัดเล็บ!! หืออออ!! แล้วจะมีเล็บสวยๆ ทำให้มือดูแพง ดูสวยไปให้ผู้จับได้ไง! 55555 ไม่ต้องถึงผู้หรอก แค่เราเห็นแล้วเราฟินก็พอแล้วววว เบเลยมีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำกัน นั่นคือ Dashing Diva ที่เป็นเล็บปลอมแสนสวยจากเกาหลี แต่มีขายในไทยมาสักพักใหญ่ๆแล้วด้วย บอกเลยว่างานเล็บเขาปังมากกกกกกกกกสุด!! ไม่ต้องอวยเดี๋ยวดูรูปก็รู้ว่าสวยขนาดไหน >____< อ๋อ ไม่ได้มาแนะนำอย่างเดียวนะ เบมาบอกวิธีการติดและถนอม รวมถึงเคล็ดลับเล็กๆ ดีๆมาฝากสาวๆให้ติดเล็บได้แน่น! ทนนานด้วย! เอาล่ะ อย่ารอช้าเลยไปดูรีวิวกันเลยค่ะ 😍
Dashing Diva
Dashing Diva Thailand
ที่เอามารีวิววันนี้เบเพิ่งไปตำมาจาก eve and boy สดๆร้อน ก็ Dashing Diva เขาออกคอลเลคชั่น Unistella (ยูนิสเตล่า) ที่โครตจะฟรุ้งฟริ้ง อ๊ายๆ ต้องใช้ตะมุตะมิสิ!! ลายสวยดูดทรัพย์ในกระเป๋าขนาดนี้ ไม่ตำได้ไง 55555
MAR007
มาดูกันชัดๆลายแรกเบอร์ MAR007 Your Diamond จะเป็นสีแบบเพชรวิ๊งๆ โทนสีแบบหรูๆ ดูแพง
MAR012
น้องเบอร์ 2 ที่เอามาคือ MAR012 Shining Prism โทนสีแบบแดงๆ เหมาะกับสาวๆที่ชอบเล็บสีแดงแต่แอบมีลูกเล่นเบาๆ ดูสดใส
MAR001
น้องเบอร์ 3 MAR001 Gradation Diamond อันนี้ชอบมากกก ดูอวกาศๆ มองเพลินเลยแกเอ้ย!! สะดุดตาสุด!! ชอบ ไม่ต้องบรรยายเยอะ 55555
MAR005
มาต่อกันที่ลายสุดท้ายที่ตำมา MAR005 Minimal Diamond เป็นลายเพชรๆแบบมินิมอลคือดูไม่เยอะ แต่ดูแพง สวยเด็ดเป็นสง่า ว่าไปนั่น 555
ด้านหลังจะมีวิธีการติดเล็บบอกด้วย แต่ๆๆๆๆ อ่านออกไหม??? ไม่!! ดูรูปเอาสิ 55555 (เขามีใบภาษาไทยแนบให้นะคะ หรือดูในเพจของ Dashing Diva ก็ได้จ้า)
ที่เบติดเล็บปลอมเพราะว่า ไว้เล็บยาวแล้วเป็นแบบนี้ไง! เหมือนจะสวย แต่เล็บฉีกและๆๆๆ ทาสีแต่ละทีลำบากขวาทาซ้ายสบายๆ ซ้ายทาขวานี้เงิบบบ เลอะจ้าาา 55555 บางทีก็อยากมีเล็บสวยๆ แต่ไม่อยากเข้าร้าน ขี้เกียจรอนานๆ บางทีก็รีบ! อีกอย่างการต่อเล็บมันค่อนข้างที่จะทำลายหน้าเล็บเลยอ่ะ เลยไม่ชอบ ติดเล็บปลอมหรือทาสีเดี่ยวๆไปเลยสบายใจกว่า ง่ายกว่ากันเยอะ
มาเริ่มจัดการเล็บการเลยเนอะ ก่อนอื่นเลย หันกล่องไปด้านข้างค่ะ แล้วค่อยๆลอกสติ๊กเกอร์ตรง OPEN ออก จากนั่นเปิดฝาได้ เย่
แทแด๊....อย่างสวยยยยย
สิ่งที่มีมาในกล่องคือ 1. เล็บ 12 size (ทั้งหมด 30 เล็บ)
                                  2. แผ่นเช็ดทำความสะอาด
                                  3. ไม้ที่เหมือนไม้จิ้มฟันแต่เอาไว้ทำความสะอาดบริเวณจมูกเล็บ

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแผ่นเช็ดทำความสะอาดเล็บ ถ้าขาดไปนี่คือเล็บจะไม่ติดแน่นเลยนะ ถ้าจำไม่ผิดคือในไทยยังไม่มีแผ่นเช็ดทำความสะอาดแบบขายแยกด้วย
มาเริ่มขั้นตอนการติดเล็บง่ายๆกันนะคะ
1.  เริ่มแรกเลยเนี่ย เราต้องเลือกขนาดของเล็บปลอมให้พอดีกับหน้าเล็บเราก่อน
**ระวังอย่าหันผิดด้าน ให้ด้านที่มีพลาสติกที่ยื่นออกมาอยู่ติดโคนเล็บ

**แนะนำว่าควรเลือกขนาดที่พอดี หรือเล็กกว่าหน้าเล็บเราเล็กน้อยได้ค่ะ ไม่ควรเลือกที่ใหญ่ล้นเล็บเราออกมานะคะ
เรียบร้อยกับ 10 เล็บของเบ เป็นสีที่สวยแบบสุภาพได้ทุกโอกาสเลยค่ะ
2. ให้เราใช้ไม้ที่เหมือนไม้จิ้มฟัน ทำความสะอาดบริเวณจมูกเล็บให้สะอาด ค่อยๆทำเบาๆนะคะ
3. ใช้ prep pad เช็ดทำความสะอาดบริเวณหน้าเล็บให้สะอาด เจ้าตัวนี้จะมีกลิ่นของแอลกอฮอล์
**แนะนำหากไม่พอให้ใช้แอลกอฮอล์ทั่วไปแทนได้ แต่จะติดไม่ทนเท่าตัว prep pad ที่มากับกล่องนะคะ แต่ก็แทนกันได้จ้า
4. ลอกสติ๊กเกอร์ที่หลังเล็บปลอมออกค่ะ จากนั้นวางจากโคนเล็บขึ้นมา คือวางให้ตรงโคนเล็บก่อนแล้วกดไปปลายเล็บ จากนั้นกดโคนเล็บค้างไว้นับ 1-10 หรือมากกว่านั้นเล็กน้อย เป็นวิธีที่เบคิดว่าทำให้เล็บติดทนขึ้นจากการใช้ส่วนตัวค่ะ เท่านี้ก็จะได้เล็บสวยๆแล้ว
**บางเล็บจะมีตัวเล็บปลอมเล็กๆที่ยื่นออกมาตะไบตกแต่งได้นะคะไม่ต้องกลัวหรือกังวลไปค่ะ ตะไบได้ง่ายๆเหมือนเล็บจริงๆเราเลย ไม่เจ็บด้วย
 **แนะนำให้ใช้ไดร์เป่าผมเป่าลมร้อนนับ 1-5 แล้วติดเล็บจะช่วยให้ติดทนมากยิ่งขึ้น (อันนี้จากที่เบลองทำส่วนตัวนะคะ อิอิ)
เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ เพื่อเล็บสวยๆของเรา!!
**หากไม่ชอบความยาวของเล็บ สาวๆสามารถตัดตกแต่งได้นะคะ อย่างเบไม่ชอบยาวมากจะตัดเล็กน้อยให้มันสะดวกต่อการใช้งานขึ้นอีกนิด แต่งก็สวย ไม่แต่งก็สวย
**หลังติดเสร็จสาวๆ ควรรอให้กาวแห้งสนิทก่อนทำกิจกรรมนะคะ ไม่เช่นนั้นจะมีพวกสิ่งสกปรกไปติดตามเล็บเราได้ และเล็บจะอยู่ได้ไม่นาน
**หากวันไหนรีบๆต้องการเล็บด่วน ให้สาวๆเผื่อเวลาไว้สักนิด ถ้าติดแบบด่วนมากๆ ต้องเช็ดหน้าเล็บดีๆ ถ้าเช็ดหน้าเล็บไม่ดี หรือมือยังชื้นๆอยู่ รับรองได้เลยว่าสาวๆ ติดเล็บได้วันเดียวเท่านั้นแหละ หลุดแล้ว! ควรให้มือแห้งสนิทนะคะ
**หากต้องการแกะเล็บออกให้สาวๆ นำน้ำอุ่นๆมาแช่มือประมาณ 15นาทีนะคะ เล็บจะหลุดออกอย่างง่ายดายโดยไม่ทำลายหน้าเล็บด้วย
**อย่าพยายามแกะออกเอง หรือใช้ตะไบ หรือของแหลมๆ แงะเล็บ ถึงแกะแล้วตัวเล็บปลอมจะไม่ทำร้ายหน้าเล็บก็เถอะ แต่ไอของแหลมๆอ่ะจะทำลายหน้าเล็บเอา
****วิธีเล็กๆของเบเหล่านี้ทำให้เบติดเล็บปลอมได้ยาวนานกว่า 2อาทิตย์เลย
บอกเลยว่า เบเคยผ่านประสบการณ์เหล่านี้มาแล้วค่ะ กับการที่ติดเล็บวันเดียวแล้วหลุด! คิดว่าเล็บเขาทำมาไม่ดี ราคาก็แพง แต่จริงๆไม่ใช่เลย! มันเป็นที่เบเองค่ะ เบรีบเกินไป แล้วมือเล็บยังมีความชื้นอยู่ทำให้เล็บติดไม่ทน บวกกับหลังติดทำกิจกรรมเลยมันเลยทำให้เล็บยังไม่อยู่ตัว (อีนนี้คิดเองนะคะ) สำหรับเล็บรุ่นนี้ Unistella ไม่รู้เบคิดไปเองหรือเปล่าแต่เบรู้สึกว่ากาวเขาติดทนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญตอนนี้เล็บยังไม่กินผมเลยค่ะ ชอบมาก จากรุ่นก่อนๆที่ใช้มาเบชอบรุ่นนี้ที่สุดแล้วค่ะ สำหรับเบ 1 กล่องเบใช้ได้ 20 เล็บ เล็บที่ไม่พอดีเล็บเราอ่ะค่ะ แต่ว่ามันไม่เกินเนื้อเล็บออกมาอันนั้นคือใช้ได้ ติดทนนานพอๆกับเล็บที่พอดีเล็บจริงเบเลยค่ะ สำหรับเบ เบใช้แล้วคุ้ม! อีก 10 เล็บที่เหลือแลกกับเพื่อนได้ 55555          
ข้อดี ที่เห็นชัดๆเลยคือ ติดง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องกลัวเลอะ ไม่ต้องกลัวพัง หรือทำออกมาได้ไม่ตรงกับลายที่ต้องการ เหมือนเล็บสวยแต่เกิด ไม่โป๊ะ ไม่ทำลายหน้าเล็บ มีลวดลายให้เลือกเยอะ สวยทุกลาย

ข้อเสีย ช่วงแรกๆที่ติด จะกลัวมากก ไม่ชินกลัวนางหลุด ยิ่งเวลาแกะยางรัดถุงส้มตำนะ หรือของแข็งๆนะ หลอนมากกก เพราะกลัวเล็บจะหลุดนี่แหละ มีความตื่นตูม ลายที่สวยๆวิ๊งๆในกล่องดูจะน้อยไปค่ะ บางคนเล็บที่เป็นลายสวยๆไม่ตรงกับขนาดเล็บจริง อดติดลายสวยๆก็มี อยากให้ลายหลักๆที่มาในแต่ละกล่องเยอะกว่านี้อีกนิดค่ะ

You May Also Like

0 ความคิดเห็น